Giải quyết khiếu nại, tố cáo

Ra mắt Hội Doanh nhân-Doanh nghiệp xã Nghi Liên

Nhằm tạo sự gắn kết, đồng hành giữa chính quyền xã Nghi Liên và doanh nghiệp, doanh nhân, khơi dậy tiềm năng, năng lực của các doanh nghiệp, động viên, khích lệ các doanh nghiệp, doanh nhân thi đua lao động, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.
content:

Chiều ngày 7/6/2024, UBND xã Nghi Liên đã tổ chức Lễ ra mắt Hội doanh nhân-Doanh nghiệp trên địa bàn xã. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, TTMTTQ cùng 30 ông bà đại diện 50 doanh nghiệp trên địa bàn xã.

Ông Nguyễn Ngọc Đức-PBT Đảng ủy, CT UBND xã phát biểu khai mạc buổi ra mắt

Phát biểu khai mạc Lễ ra mắt Hội doanh nhân-doanh nghiệp xã Nghi Liên, ông Nguyễn Ngọc Đức – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã nhấn mạnh ý nghĩa của việc thành lập Hội doanh nhân-doanh nghiệp. Đây sẽ là một cầu nối giữa doanh nghiệp và địa phương, là một kênh thông tin để đề xuất những kiến nghị, khó khăn, vướng mắc chung của doanh nghiệp đến lãnh đạo xã để có giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ. Bên cạnh đó Hội sẽ là một nơi để gắn kết các doanh nghiệp với nhau, giúp đỡ nhau trong tiêu thụ sản phẩm của nhau; giao lưu trao đổi cách thức quản lý doanh nghiệp… cùng nhau phát triển và đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

          Đồng thời, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức cũng ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành đóng góp quan trọng vào việc huy động các nguồn lực xã hội để đầu tư, phát triển, xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo; góp phần quan trọng tích cực cho tăng trưởng, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giải quyết việc làm cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội, góp phần ổn định an ninh chính trí của địa phương thời gian qua.

Lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 50 doanh nghiệp xã Nghi Liên

          Tại lễ ra mắt, 50 thành viên là các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn xã tham gia vào Hội doanh nhân-doanh nghiệp xã Nghi Liên. Ông Nguyễn Huy Tuấn – Giám đốc cty TNHH Huy Phú Cường được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch hội. Việc ra đời Hội Doanh nhân Doanh nghiệp xã nhà là cơ hội để các doanh nghiệp phát huy thế mạnh của cộng đồng doanh nghiệp, có cơ hội trao đổi thông tin, hợp tác, liên kết đầu tư trong sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp ... 

Ông Nguyễn Huy Tuấn -Giám đốc Cty TNHH Huy Phú Cường được bầu làm chủ tịch Hội

Gửi gắm tại lễ ra mắt, lãnh đạo địa phương mong muốn Hội doanh nhân-doanh nghiệp xã Nghi Liên sẽ có những hoạt động tích cực để thu hút thêm Hội viên tham gia, đề ra quy chế hoạt động cụ thể để tạo nên sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong tổ chức Hội./.

Hồng Mây

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính Phường

content:

content:

 

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 1077
Tổng: 174755